Chương trình Hợp tác Tuyển dụng sinh viên năm 2024

Thứ năm - 28/12/2023 15:45
Nhằm đẩy mạnh công tác tư vấn, hỗ trợ, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho sinh viên, đáp ứng nhu cầu của xã hội, Bộ môn Trung Quốc học và Bộ môn Ấn Độ học, Khoa Đông phương học đã phối hợp với Công ty TNHH New Wing Interconnect Technology (Bắc Giang) - Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) tổ chức thành công Chương trình Hợp tác Tuyển dụng sinh viên năm 2024.
 
 
Đến với chương trình, về phía Công ty TNHH New Wing Interconnect Technology (Bắc Giang) - Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) có sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Huy - Trưởng Phòng Nhân sự và Ông Đường Văn Đạt - Chuyên viên tuyển dụng. 

Về phía Khoa Đông phương học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN, có sự tham dự của TS. Lê Thị Thu Giang - Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Thị Ngọc Hoa - Trưởng Bộ môn Trung Quốc học, TS. Phùng Thị Thảo - Trưởng Bộ môn Ấn Độ học cùng đông đảo giảng viên và sinh viên năm 3, năm 4 của hai Bộ môn. 

 

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Lê Thị Thu Giang - Trưởng Khoa Đông phương học khẳng định đây là cơ hội lớn đối với các bạn sinh viên chuyên ngành Trung Quốc học và Ấn Độ học, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Công ty TNHH New Wing Interconnect Technology. Khoa Đông phương học hy vọng rằng đây sẽ là một khởi đầu tốt đẹp trong quan hệ hợp tác giữa hai bên và trong tương lai, phía công ty có thể phối hợp cùng với Khoa tổ chức thêm nhiều hoạt động có ý nghĩa cho các em sinh viên. 
 
TS. Lê Thị Thu Giang - Trưởng Khoa Đông phương học phát biểu khai mạc chương trình
 
TS. Lê Thị Thu Giang có món quà kỷ niệm dành tặng đại diện
Công ty TNHH New Wing Interconnect Technology (Bắc Giang)

 
Đại diện Công ty TNHH New Wing Interconnect Technology (Bắc Giang)
chụp ảnh kỷ niệm cùng giảng viên Khoa Đông phương học

 
Tiếp nối chương trình, Ông Nguyễn Văn Huy - Trưởng Phòng Nhân sự Công ty TNHH New Wing Interconnect Technology (Bắc Giang) đã giới thiệu cho các bạn sinh viên về mô hình hoạt động cũng như nhu cầu tuyển thực tập sinh của Công ty. 
 
Ông Nguyễn Văn Huy - Trưởng Phòng Nhân sự Công ty TNHH New Wing Interconnect Technology (Bắc Giang)
chia sẻ tại chương trình
 
Công ty TNHH New Wing Interconnect Technology Bắc Giang là doanh nghiệp đầu tư nước ngoài có trụ sở tại Khu công nghiệp Vân Trung (Việt Yên) trực thuộc Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn). Công ty chuyên sản xuất tai nghe, dây kết nối và các sản phẩm điện tử khác. Không ngừng mở rộng nhà xưởng sản xuất, năm 2020, Công ty đã tăng tổng vốn đầu tư lên hơn 330 triệu USD, tạo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động. Công ty hiện đang có nhu cầu tuyển dụng 120 thực tập sinh tại 12 vị trí việc làm khác nhau và các chế độ quyền lợi rất tốt đối với thực tập sinh.
 
IMG 6021
Ông Nguyễn Văn Huy - Trưởng Phòng Nhân sự Công ty TNHH New Wing Interconnect Technology (Bắc Giang)
 
Ông Nguyễn Văn Huy - Trưởng Phòng Nhân sự Công ty TNHH New Wing Interconnect Technology (Bắc Giang)
 
Cũng tại chương trình, các bạn sinh viên chuyên ngành Trung Quốc học và Ấn Độ học đã được đăng ký ứng tuyển và trực tiếp tham gia phỏng vấn xin việc vào các vị trí phù hợp với năng lực của bản thân. 

Các bạn sinh viên tham gia phỏng vấn tuyển dụng
 
Kết thúc Chương trình, phía Công ty đánh giá cao về năng lực của các bạn sinh viên Khoa Đông phương học, chính thức tuyển dụng 19 sinh viên của Khoa thực tập tại Công ty vào năm 2024, trong đó có 11 sinh viên chuyên ngành Trung Quốc học và 8 sinh viên chuyên ngành Ấn Độ học. 

Như vậy, Chương trình Hợp tác Tuyển dụng sinh viên năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng trong tương lai, hai bên sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp để góp phần tạo điều kiện giúp các em sinh viên có thể giao lưu, trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp với nguyện vọng, năng lực và chuyên ngành đào tạo của bản thân. 

Một số hình ảnh tại chương trình: 
IMG 6057
 
IMG 6056
 
IMG 6091
 
IMG 6067
 
IMG 5986
 
IMG 6076

Nguyệt Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây