Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn Khoa Đông phương học năm học 2022-2023

Thứ bảy - 24/06/2023 14:51
Sáng ngày 23 tháng 7 năm 2023, Khoa Đông phương học đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2022-2023 và đề ra phương hướng, kế hoạch hoạt động năm học 2023-2024. Hội nghị có sự tham dự của đông đảo cán bộ và thầy cô trong Khoa.
Mở đầu hội nghị, TS. Vũ Thị Thu Hương, Chủ tịch Công đoàn Khoa phát biểu khai mạc hội nghị, trình bày tình hình và đánh giá các hoạt động của Công đoàn Khoa Đông phương học trong năm học vừa qua. Trong năm học 2022-2023, dưới sự lãnh đạo, phối hợp sát sao của Chi bộ Đảng, Ban chủ nhiệm Khoa, Công đoàn Khoa đã được tạo điều kiện thuận lợi để hoàn thành tốt các nhiệm vụ về công tác chính trị tư tưởng, tổ chức thành công Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu ra BCH Công đoàn mới. Bên cạnh đó, Công đoàn Khoa cũng làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích của công đoàn viên như động viên, thăm hỏi dịp ốm đau, hiếu hỉ, công đoàn viên nghỉ hưu trí, tổ chức du xuân… Trong việc triển khai các hoạt động chuyên môn, năm học vừa qua, Khoa Đông phương học đã xuất bản quốc tế sách chuyên khảo, kiểm định chương trình đào tạo đại học ngành Đông phương học, hoàn thành chỉnh sửa chương trình đào tạo Đại học và Sau Đại học. Đội ngũ cán bộ đoàn viên trong Khoa đều có trình độ chuyên môn cao, phần lớn đều có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình với công việc và hoạt động tập thể, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu và các hoạt động khác. 
TS. Vũ Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Khoa Đông phương học phát biểu khai mạc Hội nghị
Tiếp đó, TS. Vũ Thị Thu Hương trình bày những phương hướng, kế hoạch hoạt động của Công đoàn Khoa Đông phương học trong năm học 2023-2024.
Hội nghị diễn ra trong không khí thảo luận sôi nổi
Hội nghị đã nhất trí đề xuất Công đoàn cấp trên khen thưởng cho tập thể Khoa Đông phương học và 6 công đoàn viên tiêu biểu gồm các đồng chí sau:
1. TS. Vũ Thị Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn Khoa
2. TS. Nguyễn Trần Tiến – Phó chủ tịch Công đoàn Khoa
3. TS. Nguyễn Thủy Giang – Phó chủ tịch Công đoàn Khoa nhiệm kỳ 2017-2023
4. CN. Nguyễn Thị Huyền – Ủy viên BCH Công đoàn Khoa           
5. TS. Phạm Thị Thanh Huyền – Công đoàn viên
6. TS. Nguyễn Thị Thu Dung – Công đoàn viên
 
Chúc Công đoàn Khoa Đông phương học sẽ đạt được thêm nhiều thành tựu trong năm học tới.

Tác giả: FOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây