Tri ân PGS.TS. Đỗ Thu Hà - Nguyên Phó chủ nhiệm Khoa Đông phương học và TS. Trần Thúy Anh - giảng viên Bộ môn Đông Nam Á học

Thứ sáu - 16/06/2023 21:35
Sáng ngày 16/06/2023, PGS.TS. Đỗ Thu Hà cùng các giảng viên Khoa Đông phương học đã tham dự Buổi gặp mặt và tri ân Thầy Cô nghỉ chế độ năm 2023. 

Tham dự buổi gặp mặt có GS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ThS. Nguyễn Tích Nghị - Phó trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ, Thư ký Hiệu trưởng, ThS. Vũ Thị Thu Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Trường, đại diện các phòng ban cùng các Thầy, Cô đến từ Khoa Đông phương học, Khoa Nhân học và Khoa Khoa học Chính trị.  
PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường
ThS. Nguyễn Tích Nghị - Phó trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ, Thư ký Hiệu trưởng (bên trái) và ThS. Vũ Thị Thu Hằng - Chủ tịch Công đoàn Trường (bên phải)
Đặc biệt, về phía Khoa Đông phương học, có sự hiện diện của PGS.TS. Đỗ Thu Hà - Nguyên Phó Chủ nhiệm Khoa, TS. Lê Thị Giang - Trưởng Khoa, TS. Vũ Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Khoa cùng các Thầy, Cô là giảng viên Bộ môn Ấn Độ học. 
PGS.TS. Đỗ Thu Hà - Nguyên Phó chủ nhiệm Khoa Đông phương học
Giảng viên Bộ môn Ấn Độ học, Khoa Đông phương học
Tại buổi gặp mặt, ThS. Nguyễn Tích Nghị - Phó trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ, Thư ký Hiệu trưởng đã tóm tắt quá trình công tác của PGS.TS. Đỗ Thu Hà tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. PGS.TS. Đỗ Thu Hà bắt đầu công tác tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Trước đây là Trường Đại học Tổng hợp) từ tháng 09/1983. Cô đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại Khoa Đông phương học: Phó Chủ nhiệm Bộ môn Ấn Độ học, Chủ nhiệm Bộ môn Ấn Độ học và Phó Chủ nhiệm Khoa Đông phương học. Trải qua gần 40 năm công tác, PGS.TS. Đỗ Thu Hà đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của Bộ môn Ấn Độ học nói riêng và Khoa Đông phương học cũng như Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nói chung.
ThS. Nguyễn Tích Nghị - Phó trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ, Thư ký Hiệu trưởng tóm tắt quá trình công tác của PGS.TS. Đỗ Thu Hà  
     Cũng tại buổi gặp mặt, GS.TS. Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình gắn bó, công tác và làm việc cùng PGS.TS. Đỗ Thu Hà, đồng thời khẳng định sự tận tâm, tận hiến, tận lực và những đóng góp của của Cô dành cho nghiên cứu khoa học và công tác giảng dạy. GS.TS. Hoàng Anh Tuấn cũng đã gửi lời tri ân đến PGS.TS. Đỗ Thu Hà và hy vọng Cô sẽ tiếp tục ủng hộ sự phát triển của Nhà trường. 
GS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt
GS. TS. Hoàng Anh Tuấn trao sổ hưu cho PGS.TS. Đỗ Thu Hà
GS. TS. Hoàng Anh Tuấn chụp ảnh kỷ niệm cùng PGS.TS. Đỗ Thu Hà
Bên cạnh đó, ThS. Vũ Thị Thu Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Trường cũng đã có món quà thay lời tri ân gửi đến PGS.TS. Đỗ Thu Hà.
ThS. Vũ Thị Thu Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Trường chụp ảnh kỷ niệm cùng PGS.TS. Đỗ Thu Hà
TS. Lê Thị Thu Giang - Trưởng Khoa Đô ng phương học đã khẳng định dấu ấn của PGS.TS. Đỗ Thu Hà đối với sự thành lập và phát triển của Bộ môn Ấn Độ học, đặc biệt là trong quá trình xây dựng hệ thống giáo trình, bài giảng. Bên cạnh đó, Cô luôn là người dẫn dắt, chỉ bảo nhiệt tình và luôn khích lệ, động viên các giảng viên trẻ của Khoa trong công tác chuyên môn cũng như công tác quản lý. Thay mặt cho Khoa Đông phương học, TS. Lê Thị Thu Giang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến PGS.TS. Đỗ Thu Hà và chúc Cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.
TS. Lê Thị Thu Giang - Trưởng Khoa Đông phương học chia sẻ tại buổi gặp mặt
TS. Lê Thị Thu Giang cùng các cán bộ, giảng viên trong Khoa đã có món quà tri ân gửi tặng PGS. TS Đỗ Thu Hà. 
PGS.TS. Đỗ Thu Hà chụp ảnh kỷ niệm cùng TS. Lê Thị Thu Giang - Trưởng Khoa Đông phương học, TS. Vũ Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Khoa cùng các giảng viên Bộ môn Ấn Độ học
Đáp lại những tình cảm đó, PGS.TS. Đỗ Thu Hà đã bày tỏ sự xúc động khi được tham dự buổi gặp mặt. Không chỉ là giảng viên, Cô Hà còn là sinh viên của Trường Đại học Tổng hợp, sau khi tốt nghiệp, Cô tiếp tục ở lại trường công tác và giảng dạy. Nếu tính cả thời gian đi học, Cô đã có hơn 40 năm, gần nửa thế kỷ gắn bó trọn vẹn với Nhà trường. Cuối cùng, PGS.TS. Đỗ Thu Hà gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu cũng như những đồng nghiệp đã luôn quan tâm, giúp đỡ và đồng hành cùng Cô trong quá trình công tác, giảng dạy tại Trường.
PGS.TS. Đỗ Thu Hà chia sẻ tại buổi gặp mặt
PGS. TS. Đỗ Thu Hà xúc động trước tình cảm và những món quà Nhà trường và Khoa dành cho Cô
Trước đó, vào ngày 10/05/2023, Khoa Đông phương học cũng đã tổ chức Buổi gặp mặt và tri ân PGS.TS. Đỗ Thu Hà và TS. Trần Thúy Anh nghỉ hưu theo chế độ. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham dự của toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Đông phương học. 
TS. Lê Thị Thu Giang - Trưởng Khoa Đông phương học phát biểu tại buổi gặp mặt
TS. Lê Thị Thu Giang đại diện Khoa Đông phương học có món quà tri ân dành tặng PGS.TS. Đỗ Thu Hà và TS. Trần Thúy Anh. 
TS. Lê Thị Thu Giang đại diện Khoa Đông phương học có món quà tri ân dành tặng PGS.TS. Đỗ Thu Hà
PGS.TS. Đỗ Thu Hà chụp ảnh kỷ niệm cùng TS. Lê Thị Thu Giang
TS. Lê Thị Thu Giang đại diện Khoa Đông phương học có món quà tri ân dành tặng TS. Trần Thúy Anh
TS. Lê Thị Thu Giang chụp ảnh kỷ niệm cùng TS. Trần Thúy Anh
PGS.TS. Đỗ Thu Hà và TS. Trần Thúy Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa Đông phương học
Bên cạnh đó, các Bộ môn cũng có món quà kỷ niệm gửi đến PGS.TS. Đỗ Thu Hà và TS. Trần Thúy Anh.
TS. Võ Minh Vũ đại diện Bộ môn Nhật Bản học có món quà dành tặng PGS.TS. Đỗ Thu Hà
TS. Võ Minh Vũ - Trưởng Bộ môn Nhật Bản học đại diện Bộ môn có món quà dành tặng TS. Trần Thúy Anh
Bộ môn Ấn Độ học tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng PGS.TS. Đỗ Thu Hà
TS. Phùng Thị Thảo - Trưởng Bộ môn Ấn Độ học thay mặt Bộ môn có món quà dành tặng TS. Trần Thúy Anh
Bộ môn Hàn Quốc học tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng PGS.TS. Đỗ Thu Hà
Bộ môn Hàn Quốc học tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng TS. Trần Thúy Anh
Bộ môn Đông Nam Á học tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng PGS.TS. Đỗ Thu Hà và TS. Trần Thúy Anh
Bộ môn Trung Quốc học tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng PGS.TS. Đỗ Thu Hà và TS. Trần Thúy Anh
PGS.TS. Đỗ Thu Hà và TS. Trần Thúy Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng BCH Công đoàn Khoa Đông phương học
PGS.TS. Đỗ Thu Hà và TS. Trần Thúy Anh
PGS.TS. Đỗ Thu Hà và TS. Trần Thúy Anh
Buổi gặp mặt đã diễn ra thành công, tốt đẹp trong không khí vô cùng ấm cúng. Xin kính chúc hai Cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.



  
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây