ThS. Trần Thị Quỳnh Trang

Thứ hai - 12/12/2022 16:56
https://lh6.googleusercontent.com/rOxF4jN7xGemqTI1RGT80Xc1ZJvChLQn-vO8tT3ch4P0BlphzQhFN3JqUzJY1Z-3-NQ4AFES-7DPkfo4P6eg_R2puCCpqp13yqQfRIdGVtpOmwA6dI5qSf6MJPcAmlZCPeEunSAwm3zanBC8lr-uSQ
ThS. Trần Thị Quỳnh Trang

I. Thông tin chung
  • Năm sinh: 1989
  • Email: tranquynhtrang90@gmail.com
  • Đơn vị công tác: Khoa Đông phương học
  • Học vị: Thạc sĩ                                 Năm nhận: 2014
  • Quá trình đào tạo: Thời gian, nơi đào tạo, chuyên ngành đào tạo.
  • 2007-2011: Hoàn thành chương trình Cử nhân ngành Đông phương học tại Khoa Đông phương học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
  • 2011-2014: Hoàn thành chương trình Thạc sĩ ngành Giảng dạy và Hướng dẫn tại Khoa Sư phạm, Trường Đại học Valaya Alongkorn Rajabath, Thái Lan.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Thái (nâng cao), Tiếng Anh (B2)
  • Hướng nghiên cứu chính: Thái Lan học, Quan hệ quốc tế Thái Lan – Việt Nam, Văn hoá-xã hội Thái Lan
 
II. Các công trình khoa học
1. Bài báo đăng trên các tạp chí khoa học

[1] Trần Thị Quỳnh Trang, “Nghiên cứu kết quả học tập và nhận thức của học sinh lớp 10 đối với bài giảng tiếng Việt cơ sở tại Thái Lan, Tạp chí nghiên cứu sau đại học, Trường Đại học Valayalongkorn Rajabath, số 1 (1/2014-4/2014), tr.132-145
[2] Trần Thị Quỳnh Trang, “Làn sóng văn hoá Hàn Quốc với giới trẻ Thái Lan hiện nay nhìn từ một cuộc khảo sát xã hội học, Tạp chí Hàn Quốc, số 3 tháng 7/2020, tr. 61-68
[3] Trần Thị Quỳnh Trang, “Già hoá dân số và vấn đề người cao tuổi ở Thái Lan hiện nay”, Tạp chí nghiên cứu Đông Nam Á, Số 8 (257), 2021, tr. 54-63
[4] Trần Thị Quỳnh Trang, “Đào tạo tiếng Thái và Thái lan học tại Hà Nội: Thực trạng và Triển vọng”, Tạp chí nghiên cứu Đông Nam Á, số 7 (268), 2022, tr. 46-56

 
2. Bài viết đăng kỉ yếu hội thảo
[1] Trần Thị Quỳnh Trang, “Hệ thống phúc lợi xã hội dành cho người cao tuổi ở Thái Lan: nhìn từ góc độ quản lý phát triển xã hội”, Kỷ yếu Hội thảo Khoa học “Quản lí PTXH ở VN trong điều kiện kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế: các vấn đề lí luận và phương pháp tiếp cận 5/2017”, Đề tài Khoa học cấp quốc gia KX 04.15/16-20, tr. 220-235.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây