ThS. Dương Quỳnh Thu

Thứ hai - 12/12/2022 16:23
https://lh3.googleusercontent.com/MF-5uavIECM1SZoWiiv9on1ZdDqOS6cE2xW_m8i-ozweFnAtMr0RP7IeudPumd70YTZp9nXXHVtJ2FnRqgyOuEQNtb5WYfLAEIVPhFlMBJOAi6MrivLf_2TEYLc6FaAW3N9GIRvQ94CVe7R0O11Elg
ThS. Dương Quỳnh Thu

I. Thông tin chung
  • Năm sinh: 1983
  • Email: quynhthu14@gmail.com
  • Đơn vị công tác: Khoa Đông phương học 
  • Học vị: Thạc sỹ                             Năm nhận: 2009
  • Quá trình đào tạo: 
Thời gian: 2001-2005
Sinh viên Khoa Đông phương học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hà Nội. 
Ngành học: Hàn Quốc học. 
Tên đề tài khoá luận tốt nghiệp: Sự phát triển mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc qua các hiệp định hợp tác giữa hai quốc gia. 
Người hướng dẫn: GS.TS NGND Lê Quang Thiêm
Thời gian: 2007-2009
Học viên Cao học Khoa Hàn Quốc học Học viện đào tạo sau Đại học, Trường Đại học Quốc gia Seoul, Hàn Quốc. 
Chuyên ngành: Hàn Quốc học
Tên đề tài luận văn tốt nghiệp: Nghiên cứu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Hàn Quốc – Phân tích trường hợp của ngân hàng Shinhan. 
Người hướng dẫn: GS Park Tae Gyun
Thời gian: 12. 2021- nay
Nghiên cứu sinh Khoa Đông phương học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hà Nội
Chuyên ngành: Đông Nam Á
Tên đề tài luận án: Giáo dục văn hoá Việt Nam cho trẻ em gia đình đa văn hoá Việt – Hàn. Nghiên cứu trường hợp các trường quốc tế tại Việt Nam. 
Người hướng dẫn: PGS. TS Lê Đình Chỉnh & TS. Lê Thị Thu Giang
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Hàn, Tiếng Anh
  • Hướng nghiên cứu chính: Giáo dục trẻ em trong gia đình đa văn hoá Việt – Hàn; sự hoà nhập và thích nghi trong gia đình đa văn hoá Việt – Hàn. 

II. Các công trình khoa học
  1. Tính cấp thiết của nghiên cứu về gia đình đa văn hoá Việt – Hàn tại Việt Nam”, Tạp chí Hàn Quốc, số 3(37) tháng 6/2021, tr67.
  2. “Nền tảng tương tác online và hiệu quả trong dạy và học tiếng Hàn online”, Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn – Tập 7, số 4b, 2021, tr699. 
  3. “Sự cần thiết và thử thách đối với ngành giáo dục tiếng Hàn về việc áp dụng  các công nghệ thành quả của cách mạng công nghiệp 4.0 vào quá trình giảng dạy”, Hội thảo quốc KF Friends Networking, Trường Đại học Hạ Long, 2020, tr 288.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây