Thư cảm ơn Qúy Thầy Cô, các nhà tài trợ, cựu sinh viên và sinh viên nhân dịp tổ chức chương trình Đêm Đông phương VIII

Thứ hai - 26/03/2018 00:00
Thư cảm ơn Qúy Thầy Cô, các nhà tài trợ, cựu sinh viên và sinh viên nhân dịp tổ chức chương trình Đêm Đông phương VIII
Thư cảm ơn Qúy Thầy Cô, các nhà tài trợ, cựu sinh viên và sinh viên nhân dịp tổ chức chương trình Đêm Đông phương VIII

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: Qúy Thầy Cô, các nhà tài trợ, cựu sinh viên và sinh viên.

Ngày 25 tháng 3 năm 2018, Khoa Đông phương học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã long trọng tổ chức Đêm Đông phương VIII với chủ đề Điểm hẹn Ước mơ tại Hội trường Ký túc xã Mễ Trì. 

Đêm nhạc ấn tượng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu đến từ sinh viên các chuyên ngành: Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan. Các tiết mục được dàn dựng như một cuộc hành trình văn hóa nhằm đưa người xem đến 05 điểm đến tinh hoa các dân tộc được thể hiện rõ nét qua từng phần trình diễn. Sự năng động, khả năng sáng tạo, phong cách thể hiện trẻ trung của sinh viên các chuyên ngành trong Khoa đã mang lại diện mạo tươi mới và độc đáo cho Đêm Đông phương qua mỗi kỳ tổ chức. 

Để tổ chức thành công Đêm Đông phương VIII, Ban Chủ nhiệm Khoa, Ban Tổ chức đã nhận được sự đóng góp quý báu, sự quan tâm về vật chất và tinh thần của Qúy Thầy/cô, các Nhà tài trợ, Cựu sinh viên và đặc biệt của các sinh viên. Chính sự quan tâm, đồng hành này đã giúp cho Ban chủ nhiêm Khoa, Ban Tổ chức có nguồn kinh phí để thực hiện chương trình cũng như những món quà của Nhà tài trợ động viên những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập và rèn luyện…, củng cố thêm niềm tin, đoàn kết, kích lệ ước mơ hoài bão của mỗi thế hệ sinh viên Khoa Đông phương học. 

Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, Ban tổ chức cùng toàn thể Thầy/Cô cũng như sinh viên Khoa, xin tri ân và trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất về sự quan tâm, hỗ trợ của về kinh phí của cựu sinh viên và các Nhà tài trợ: Học viện Quản trị kinh doanh SWISS (Nhà tài trợ Kim Cương); Công ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam chi nhánh miền Bắc (Nhà tài trợ hiện vât);  Công ty TNHH Thiết bị và Dịch vụ Bảo Hà; Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Quốc tế Manse, Lớp Tiếng Hàn Samsung Khóa 8 ... Qua đây, Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn các cơ quan báo chí đã đưa tin về sự kiện này.

Kính chúc Qúy Thầy Cô, Nhà tài trợ, Cựu sinh viên và Sinh viên Khoa Đông phương học sức khỏe, hạnh phúc và ngày càng phát triển, thành công trên mọi lĩnh vực hoạt động của mình. Ban chủ nhiệm Khoa tin tưởng và hi vọng rằng, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Qúy Thầy/Cô, Nhà tài trợ, Cựu sinh viên và sinh viên. 

Trân trọng cảm ơn! 

TM. Bản tổ chức

 

 


TS. Nguyễn Trần Tiến 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây