Sinh viên Đông Phương với Đại hội thể thao USSH

Thứ bảy - 10/11/2018 00:00
Sinh viên Đông Phương với Đại hội thể thao USSH
Sinh viên Đông Phương với Đại hội thể thao USSH

Sáng ngày 10/11/2018, tại sân nhà E trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân Văn, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã long trọng tổ chức buổi lễ khai mạc “Đại hội thể thao năm 2018” (Games of USSH).  Buổi lễ được tổ chức với sự tham gia đông đảo của các cán bộ giảng viên và tất cả các bạn sinh viên đến từ 24 khoa của nhà trường.

Team Đông Phương

Ngay sau khi buổi lễ khai mạc diễn ra, một số môn thể thao đã được thi đấu như nhảy dây, bóng né, kéo co..., đá cầu và đã phân rõ thắng – bại.

Tại đại hội thể thao năm nay, Khoa Đông phương là một trong những khoa có quân số tham gia đông đảo nhất. Với tinh thần khỏe khoắn, tích cực, nồng nhiệt, các vận động viên của Khoa Đông phương đã có mặt từ rất sớm để dự lễ khai mạc và thi đấu hết mình. Tinh thần của các vận động viên Khoa Đông phương là một biểu hiện đáng khen ngợi và khâm phục, góp phần hướng tới xây dựng một Khoa Đông phương với thương hiệu vững mạnh, phát triển toàn diện, dẫn đầu toàn trường cả về lĩnh vực học tập lẫn văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao.

Kết thúc các môn thi, các vận động viên khoa Đông phương đã gặt hái được những thành tích như sau:

  • Môn Nhảy dây: toàn đội thi đấu với tinh thần “Táo bạo – thần tốc – quyết liệt” và đã giành Huy chương Vàng.
  • Môn Cờ tướng: Vận động viên Nguyễn Duy Vinh (K63) đã đoạt Huy chương Đồng.
  • Môn Cờ vua: Vận động viên Nguyễn Anh Thu (K62- chuyên ngành Ấn Độ học) đoạt huy chương Đồng.
  • Môn Đá cầu có một đội xuất sắc vào tứ kết.
  • Môn Kéo co và Bóng né tuy không được giải nhưng cũng diễn ra vô cùng quyết liệt, gây áp lực không hề nhỏ cho các đội đối phương.

Phần thi nhảy dây vinh dự đạt được giải nhất

Phần thi kéo co

Nguyễn Anh Thu ( bạn nam đầu tiên từ phải qua trái)

Trong cương lĩnh lịch sử của Mặt trận Việt Minh do Bác Hồ khởi thảo đã xác định rõ mục đích của thể dục thể thao là hướng tới phục vụ CON NGƯỜI. Bản cương lĩnh viết “Cần phải khuyến khích và giúp đỡ nền thể dục thể thao quốc dân làm cho nòi giống thêm khỏe mạnh”. Có thể nói, thể dục thể thao có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe cũng như thế giới tinh thần của mỗi chúng ta.

Kỉ niệm với Đại hội thể thao

Đông phương học

Một lần nữa xin được chúng mừng kết quả đáng tự hào của Khoa Đông phương nói chung và các vận động viên Khoa Đông phương nói riêng. Chúc các vận động viên giữ được tâm thế và tinh thần chiến đấu ổn định và giành được những tấm huy chương cao quý hơn nữa ở những môn thi tiếp theo.

Ảnh Thảo Nguyên

Hoàng Văn San

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây