Lễ trao học bổng SJ Tech Oesol đợt 3 năm 2023

Thứ ba - 28/02/2023 16:47
Chiều ngày 28/02/2023, Lễ trao học bổng SJ Tech Oesol đã được tổ chức tại phòng C505, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Lễ trao học bổng SJ Tech Oesol đợt 3 năm 2023
Tham dự buổi lễ, về phía công ty SJ Tech có sự hiện diện của ông Hwang Cheolsung - Tổng giám đốc Công ty SJ Tech và bà Nguyễn Thị Liên – Thư ký Tổng giám đốc SJ Tech. Về phía trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn có sự tham dự của TS. Phạm Hoàng Hưng - Trường phòng Hành chính và Phát triển, TS. Đinh Tiến Hiếu - Phó trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên. Về phía khoa Đông phương học có sự tham dự của TS. Lê Thị Thu Giang - Trưởng khoa, TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó trưởng khoa, TS. Lưu Tuấn Ánh - Trưởng bộ môn Hàn Quốc học cùng các giảng viên và sinh viên khoa.
Học bổng SJ Tech Oesol đợt 3 đã được trao cho 09 sinh viên bộ môn Hàn Quốc học. Đây là những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, sinh viên có nhiều nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn và sinh viên là cán bộ lớp có thành tích học tập tốt, tích cực tham gia hoạt động xã hội.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Phạm Hoàng Hưng - Trường phòng Hành chính và Phát triển đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Quỹ học bổng,  ông Hwang Cheolsung (Tổng giám đốc) và Công ty SJ Tech đã quan tâm và có nhiều hỗ trợ cho sinh viên Hàn Quốc học và cùng cố quan hệ hợp tác với nhà trường.
TS. Phạm Hoàng Hưng - Trưởng phòng Hành chính và Phát triển phát biểu tại buổi lễ
Cùng với đó, ông Hwang Cheolsung - Tổng giám đốc Công ty SJ Tech cũng đã gửi những lời chúc mừng và động viên học tập, cống hiến tới các bạn sinh viên. 
Ông Hwang Cheolsung - Tổng giám đốc Công ty SJ Tech phát biểu tại buổi lễ
Ông Hwang Cheolsung - Tổng giám đốc Công ty SJ Tech phát biểu tại buổi lễ
Tiếp đó, sinh viên Hoàng Tiến Minh đã thay mặt cho các bạn sinh viên được nhận học bổng bày tỏ với lời cảm ơn sâu sắc với Ban Giám hiệu nhà trường, Lãnh đạo Khoa Đông phương học, bộ môn Hàn Quốc học, ban lãnh đạo Công ty SJ Tech Việt Nam và Hiệp hội Oesol. Đồng thời, thể hiện sự quyết tâm tiếp tục nỗ lực trong học tập và tích cực tham gia hoạt động xã hội.
Sinh viên Hoàng Tiến Minh phát biểu 
Buổi Lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng quan hệ hợp tác giữa Nhà trường, Khoa Đông phương học với Quỹ học bổng, Quý Công ty ngày càng bền chặt; các bạn sinh viên ngày càng cố gắng trong học tập và cống hiến. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây