Khai mạc đợt khảo sát chính thức kiểm định chất lượng 04 CTĐT trình độ đại học ở trường ĐHKHXH&NV

Thứ năm - 09/03/2023 16:54
Thực hiện kế hoạch kiểm định chất lượng CTĐT, ngày 8/3/2023, tại Trường Đại học KHXH&NV đã diễn ra Lễ khai mạc đợt khảo sát chính thức kiểm định chất lượng trình độ đại học 04 CTĐT của 04 ngành Đông phương học, Ngôn ngữ học, Triết học và Văn học.
 
MG 0964

Tham dự lễ khai mạc, về phía các đơn vị trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội có lãnh đạo của Viện ĐBCLGD, Trung tâm GDTC&TT, Phòng DV tri thức KHTN - KHXH Trung tâm Thư viện và Tri thức số, Bệnh viện ĐHQGHN, Ban Quản lý KTX Mễ Trì, Trung tâm HTSV ĐHQGHN.

Về phía trường ĐHKHXH&NV có GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Hiệu trưởng), PGS.TS Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng) và thủ trưởng các phòng chức năng, đại diện lãnh đạo, đông đảo giảng viên, sinh viên của 04 Khoa có CTĐT được kiểm định.

Về phía Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Thăng Long có TS Nguyễn Thị Kim Phụng (Giám đốc), toàn bộ thành viên Đoàn Đánh giá ngoài (ĐGN) của 04 CTĐT do GS.TS Trần Văn Nam làm Trưởng đoàn.

MG 0943

TS Phí Thị Nguyệt Thanh (Phó GĐ TT KĐCLGD Thăng Long) công bố các quyết định thành lập Đoàn ĐGN của 04 CTĐT

TS Nguyễn Thị Kim Phụng (Giám đốc Trung tâm KĐCLGD Thăng Long) phát biểu bày tỏ cảm ơn Trường ĐHKHXH&NV và các thầy cô ở các khoa trong một thời gian rất ngắn từ sau khi khảo sát sơ bộ, trên cơ sở tiếp thu những khuyến nghị và đã bổ sung hồ sơ minh chứng cũng như chuẩn bị chu đáo cho đợt khảo sát chính thức. Với mục tiêu cao nhất của hoạt động kiểm định là cùng nhau trao đổi thông tin một cách cởi mở để có những đánh giá nhìn nhận khách quan nhất kết quả đã làm được, đồng thời Đoàn ĐGN có thể đưa ra những khuyến nghị hữu ích cho Nhà trường. Trường ĐHKHXH&NV có bề dày truyền thống đào tạo và nghiên cứu khoa học gần 80 năm, cùng với vị trí, kinh nghiệm của một đơn vị tiên phong trong việc tiến hành kiểm định chất lượng các CTĐT, chúng tôi rất tin tưởng đợt khảo sát chính thức của 04 lần này sẽ thành công tốt đẹp. 
 

MG 0970

Giám đốc TT KHCLGD Thăng Long TS Nguyễn Thị Kim Phụng giới thiệu về kinh nghiệm và lĩnh vực phụ trách của từng thành viên trong Đoàn ĐGN
Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương đã bày tỏ vui mừng khi được các thầy cô trong Đoàn ĐGN của TT KĐCLGD Thăng Long tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường. Trong quá trình chuẩn bị hồ sơ minh chứng chúng tôi đã rất nghiêm túc, cẩn trọng và cố gắng sắp xếp một cách khoa học theo các tiêu chuẩn. Tuy nhiên chắc chắn sẽ không tránh khỏi một số chỗ còn chưa đầy đủ. Rất mong Đoàn ĐGH sẽ đồng hành, hỗ trợ để chỉ ra những điểm cần hoàn thiện, đặc biệt là đưa ra những khuyến khích giúp Nhà trường tiếp tục cải tiến nâng cao chất lượng đào tạo của 04 CT trong thời gian tới. 

MG 0997

Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương giới thiệu khái quát về trường ĐHKHXH&NV và những nét nổi bật của 04 CTĐT được kiểm định

PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn (Trưởng khoa Triết học) thay mặt 4 đơn vị bày tỏ sự vui mừng khi được là một trong những đơn vị có CTĐT được kiểm định lần này. Đây không chỉ là dịp để mỗi đơn vị có thể nhìn lại những điểm mạnh, những thành tựu đã đạt được và quan trọng hơn là thấy được một số tồn tại, chưa hợp lí để cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, phục vụ tốt hơn cho xã hội. Chúng tôi cam kết trong thời gian Đoàn ĐGN khảo sát trực tiếp tại trường sẽ phối hợp một cách chặt chẽ, cung cấp đầy đủ thông tin, hỗ trợ tối đa để hoàn thành đợt kiểm định một cách thành công. 

MG 1003

Kết thúc lễ Khai mạc, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn đã một lần nữa cảm ơn sự đồng hành của TT KĐCLGD Thăng Long, của các thầy cô trong Đoàn ĐGN cùng với trường ĐHKHXH&NV trong hoạt động kiểm định chất lượng đào tạo. Tham gia Đoàn ĐGN ngoài là những nhà chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo, quản lí giáo dục, đặc biệt rất giàu kinh nghiệm trong hoạt động kiểm định chất lượng, đã tham gia đánh giá ở nhiều cơ sở giáo dục khác nhau, vì vậy chắc chắn rằng những đánh giá, khuyến nghị, đề xuất mà Đoàn đưa ra sẽ rất khách quan, xác đáng và có giá trị đối với Nhà trường.

MG 1012

Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng với Đoàn ĐGN, ban lãnh đạo và giảng viên 04 khoa có CTĐT được kiểm định.

DSCF9718

 
DSCF9722 (1)

 
DSCF9733 (1)

 
DSCF9738

 
DSCF9744 (1)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây