Chương trình tư vấn ôn thi và chọn chuyên ngành cho sinh viên năm nhất Khoa Đông phương học

Thứ năm - 22/12/2022 20:23
Chương trình tư vấn ôn thi và chọn chuyên ngành cho sinh viên năm nhất Khoa Đông phương học
Vào ngày 19 và 21/12/2022, Chương trình tư vấn ôn thi và chọn chuyên ngành cho sinh viên Khoa Đông phương học đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên.
 
IMG 2382

Đây là hoạt động thường niên do Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Đông phương học tổ chức nhằm hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm ôn thi cho các bạn sinh viên năm nhất của 4 ngành học: Đông phương học, Đông Nam Á học, Nhật Bản học, Hàn Quốc học.
 
IMG 2383

Đặc biệt, các bạn sinh viên năm nhất ngành Đông phương học còn được lắng nghe những chia sẻ và định hướng của các bạn sinh viên khóa trước để có thể chọn cho mình một chuyên ngành phù hợp với sở thích, năng lực và hướng đi của bản thân.
 
IMG 2368

Bên cạnh đó, không chỉ hỗ trợ các bạn sinh viên về mặt học tập, hoạt động cũng đã góp phần kết nối sinh viên các khóa, tạo cơ hội để các bạn sinh viên làm quen, chia sẻ và gắn kết.
 
DSCF0536

Hy vọng rằng sau chương trình, với sự chia sẻ nhiệt tình từ sinh viên khóa trước, các bạn sinh viên K67 Khoa Đông phương học đã có cho mình những kinh nghiệm hữu ích và sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.
 
IMG 2410
 
IMG 2373

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây