Lễ Ra mắt - công bố Quyết định BCN Khoa Đông phương học nhiệm kỳ 2015-2020

Thứ sáu - 17/04/2015 00:00
Lễ Ra mắt - công bố Quyết định BCN Khoa Đông phương học nhiệm kỳ 2015-2020
Lễ Ra mắt - công bố Quyết định BCN Khoa Đông phương học nhiệm kỳ 2015-2020

Ban Chủ nhiệm Khoa Đông phương học nhiệm kỳ 2015-2020 gồm:

TS. Lưu Tuấn Anh (Chủ nhiệm Khoa Đông phương học),

TS. Nguyễn Trần Tiến (Phó Chủ nhiệm Khoa),

TS. Phạm Thị Thu Giang (Phó Chủ nhiệm Khoa).

Trong buổi lễ, PGS.TS. Lê Đình Chỉnh (nguyên Chủ nhiệm Khoa Đông phương học nhiệm kỳ 2010-2015) đã gửi lời cảm ơn tới tập thể cán bộ, sinh viên và học viên của Khoa đã đoàn kết, nỗ lực giúp Khoa đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong nhiệm kỳ vừa qua. PGS.TS. Lê Đình Chỉnh nhấn mạnh liên tục nhiều năm liền, Khoa Đông phương học có điểm tuyển sinh đầu vào cao nhất Trường. Sinh viên sau tốt nghiệp có tỷ lệ tìm việc đúng chuyên ngành hơn 90%. Khoa được xã hội và các tổ chức, doanh nghiệp, quỹ quốc tế đánh giá cao, coi đây là địa chỉ tin cậy trong hợp tác đào tạo và nghiên cứu. Một trong những bước tiến mới nhất của Khoa gần đây là đẩy mạnh việc triển khai đánh giá chất lượng theo chuẩn AUN, từng bước tiếp cận chuẩn quốc tế. Nguyên Chủ nhiệm Khoa cũng chia sẻ kỳ vọng của ông về Ban Chủ nhiệm Khoa nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ đưa Khoa bước vào một chặng đường phát triển mới với những thành tích ấn tượng hơn nữa.  

Sau khi Ths. Hoàng Quynh - Phó Phòng Tổ chức - Cán bộ công bố Quyết định Chủ nhiệm Khoa và các Phó Chủ nhiệm Khoa, PGS.TS. Phạm Quang Minh thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường lên trao Quyết định cho BCN Khoa mới. PGS.TS Phạm Quang Minh đề nghị Ban Chủ nhiệm Khoa nhiệm kỳ mới sẽ tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm: xây dựng đội ngũ cán bộ trình độ cao; xây dựng khối đoàn kết thống nhất giữa 5 bộ môn đại diện cho 5 hướng phát triển chuyên ngành mà Khoa đang theo đuổi; có giải pháp cụ thể để phát triển các ngành học lên một tầm cao mới ở khu vực và quốc tế. Khoa phải trở thành thành viên chủ chốt của các hiệp hội nghiên cứu khu vực, đẩy mạnh các hoạt động giao lưu và công bố quốc tế. Sinh viên của Khoa sau khi tốt nghiệp phải hướng tới đáp ứng được các tiêu chuẩn tuyển dụng ở thị trường lao động quốc tế.

Thay mặt BCN Khoa nhiệm kỳ mới, TS. Lưu Tuấn Anh đã phát biểu tri ân những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo đi trước, đồng thời đề nghị tập thể cán bộ, sinh viên, học viên của Khoa tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vì mục tiêu phát triển chung của Khoa trong tương lai.

(Theo ĐPH)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây