Thông báo về Chương trình đánh giá ngoài của đoàn AUN

Thứ hai - 12/10/2015 00:00
Thông báo về Chương trình đánh giá ngoài của đoàn AUN
Thông báo về Chương trình đánh giá ngoài của đoàn AUN

Thầy cô chủ nhiệm, phó chủ nhiệm các bộ môn liên lạc, kiểm tra lại giúp 01 lần nữa danh sách cựu sinh viên và nhà tuyển dụng, Nếu cần xin các thầy cô bổ sung thêm người vào danh sách nhà tuyển dụng, cựu sinh viên cho chắc chắn.

Danh sách Nhà tuyển dụng, cựu sinh viên, giảng viên, sinh viên cần bổ sung và điền thông tin địa chỉ email, số điện thoại vào (bằng tiếng Anh). (Hạn cuối vào 10h sáng thứ Hai 12/10) Xin lưu ý không sai hạn. Nội dung của các thông tin liên quan đến đánh giá AUN sẽ gửi để các thầy cô chuyển cho đối tượng phỏng vấn. (Đây là bắt buộc theo mẫu để gửi cho người đánh giá AUN, xin thầy cô thông cảm) - Nhờ cô Phạm Thị Thu Giang tập trung giúp vào cuối buổi sáng ngày thứ Hai.

- Xin các thầy cô thông báo cho Nhà tuyển dụng, cựu sinh viên đến sớm trước 01 tiếng để có thể trao đổi thêm trước giờ phỏng vấn. Hôm phỏng vấn ngày 15/10 (lịch gửi kèm theo) Yêu cầu Chủ nhiệm các bộ môn cử người tiếp khách.

- Các phòng của Khoa và khu vệ sinh - Dọn dẹp sạch sẽ (Nhờ cô Thủy kiểm tra giúp) 2 giờ chiều thứ Hai 12/10 (Đoàn kiểm tra ĐHQG xuống kiểm tra, cô Thủy có mặt cùng Ban chủ nhiệm Khoa) Các bộ môn cho người mở cửa.

- Ngày 14 và 15/10 Yêu cầu tất cả các thầy cô trong Khoa đến trường làm việc, có việc cần còn có thể giải quyết. Các phòng bộ môn đều có người trực.

- Nhờ cô Hường (dù đang xin nghỉ) liên lạc giúp cử cho 6 em sinh viên mặc áo dài đứng tiếp đoàn vào sáng ngày 14 (9h40)

- Lịch làm việc cụ thể xin gửi trong file đính kèm.  

Xin trân trọng cảm ơn các thầy cô!

Chủ Nhiệm Khoa 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây