Sharing Asean: Cuộc thi mạng ASEAN tới thế giới

Thứ ba - 07/04/2015 00:00
Sharing Asean: Cuộc thi mạng ASEAN tới thế giới
Sharing Asean: Cuộc thi mạng ASEAN tới thế giới

Dự án “Sharing Asean” được tổ chức tại 10 quốc gia thuộc khối ASEAN, từ ngày ngày 15/12/2014 đến hết ngày10/02/2015. Chủ đề của cuộc thi hướng về cuộc sống tại các quốc gia ASEAN, phản ánh những hoạt động tổng quan về đời sống thường ngày, phong tục, tập quán, phong cách sống, thành tựu hoặc khó khăn của người dân các quốc gia ASEAN thông qua các video clip do chính những người dân của ASEAN thực hiện. Cuộc thi sẽ là một bức tranh ASEAN sinh động gửi gắm thông điệp về một ASEAN đa dạng, hội nhập và năng động.

Đây sẽ là một sân chơi thú vị dành cho mọi công dân sinh sống trong khu vực ASEAN, không hạn chế lứa tuổi, với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Ngoài ra, khi tham gia cuộc thi này, các bạn trẻ còn có cơ hội thực tập ngành nghề truyền hình - báo chí - điện ảnh tại kênh NETVIET-VTC10, một trong mười Kênh truyền hình thiết yếu của Quốc gia do Công ty CP NETVIET truyền thông đa phương tiện liên kết với Đài THKTS VTC hợp tác sản xuất nội dung.
Các tác phẩm lọt vòng sơ khảo và đoạt giải sẽ được phát sóng trên NETVIET-VTC10.

Bằng độ phủ sóng rộng lớn khắp 63 tỉnh thành trong nước thông qua các hạ tầng truyền hình đa phương tiện và truyền dẫn, phát sóng đa phương tiện tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt phát sóng tại 10 đài truyền hình ASEAN. NETVIET tin tưởng sẽ chắp cánh cho cuộc thi lan tỏa đến khắp năm châu.

Sinh viên Khoa Đông phương học có quan tâm đến cuộc thi này, xin vui lòng lòng truy cập:

http://sharingasean.vn

Hotline : 0982.981.666/ 094.888.1986

Email : marketing@netviettv.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây