Tổng kết Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Khoa và cuộc thi tiếng hát cán bộ và sinh viên của Khoa

Thứ bảy - 13/11/2010 00:00
Tổng kết Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Khoa và cuộc thi tiếng hát cán bộ và sinh viên của Khoa
Tổng kết Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Khoa và cuộc thi tiếng hát cán bộ và sinh viên của Khoa

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Khoa và cuộc thi tiếng hát cán bộ và sinh viên của Khoa chúng ta vừa qua. Tôi rất vui mừng và phấn khởi là vì thấy tinh thần trách nhiệm, tình đoàn kết, gắn bó của các Thày Cô trong Khoa chia sẻ với BCN Khoa trong những lúc khó khăn cũng như lúc thuận lợi và  không tiếc thời gian và tâm sức vì sự nghiệp chung  của Khoa chúng ta.

Đơn ca "Chị tôi" do thầy Lê Đình Chỉnh (Khoa Đông phương học) thể hiện

Đối với các em sinh viên, Tôi cũng vô cùng vui mừng, tự hào vì thấy các em ngày càng trưởng thành và ghi nhân về sự nhiệt tình, dành thời gian công sức cùng chia sẻ với các Thày Cô giáo trong các bộ môn, trong Khoa cho sự thành công của ngày Hội của Khoa. Đặc biệt phải nói tới các em sinh viên K55, là đàn em nhỏ bé nhất trong khối sinh viên của Khoa nhưng các em đã nhanh chóng hội nhập được phong trào chung của Khoa, cùng chia sẻ với các Thày Cô và các anh chị sinh viên Khoá trên để cùng hoàn thành kế hoạch chung của ngày Hôi Khoa và nhất là sự đóng góp của K55 cho sự thành công của Hội thi tiếng hát cán bộ và sinh viên do Nhà trường tổ chức.

Thay mặt BCN Khoa chúng tôi xin bày tỏ lời cảm ơn tới các Thày Cô cùng các em sinh viên trong toàn Khoa về những thành công nêu trên.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thấy buồn về một số Thày giáo trong Khoa, trong cả dịp lễ hội Khoa và thi tiếng hát cán bộ sinh viên do nhà trường tổ chức vừa qua đã không cùng chia sẻ gánh vác công việc với tập thể Khoa, không có chút quan tâm gì đến Hội nghị tổng kết 4 năm đào tạo tín chỉ - một công việc mà hàng ngày Thày đang lên lớp cho sinh viên của mình, hoặc Thày đã có tên trong danh sách hát tập thể thi tiếng hát cán bộ và sinh viên do Nhà trường tổ chức mà đã vắng mặt.

Tôi thiết nghĩ, các Thày cũng như chúng tôi đều là cán bộ giảng dạy trong Khoa và đều có chung một tập thể, có quyền lợi và nghĩa vụ như nhau nên không có lý do gì mà không tham gia vào phong trào chung của Khoa, các Thày nên rút kinh nghiệm về những điều mà tôi vừa đề cập trên đây và nên có sự đồng cảm, chia sẻ với chúng tôi trong quá trình công tác vì sự nghiệp phát triển chung của Khoa.

Cuối cùng xin kính chúc các Thày Cô mạnh khoẻ, chúc những ngày cuối tuần vui vẻ hạnh phúc.

Chủ nhiệm Khoa

Theo ĐPH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây