Khoa Đông phương họchttps://fos.ussh.vnu.edu.vn/uploads/fos/dph-5.png
Thứ sáu - 30/12/2022 17:54
Văn phòng Công ty Luật Kim&Chang tại Hà Nội tuyển dụng gấp Quản lý hành chính. Môi trường chuyên nghiệp, siêu thân thiện, công việc ổn định. Văn phòng tại tòa nhà Capital Place, Liễu Giai.
1. Mô tả công việc:
• Trả lời và chuyển cuộc gọi đến một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng nhận tin nhắn nếu người nhận không có sẵn;
• Tiếp đón khách hàng, khách tham quan, khách hàng;
• Duy trì lịch đặt phòng họp;
• Giữ vệ sinh văn phòng & luôn giữ vẻ ngoài đẹp.
• Xử lý tất cả các thư, chuyển phát nhanh và ra đi, giữ đường dẫn và ghi âm để đảm bảo phân phối phù hợp;
• Phụ trách hoàn toàn hỗ trợ đi lại: vé máy bay, phương tiện di chuyển và chỗ ở;
• Kiểm soát và mua bán văn phòng phẩm, nhà cung cấp văn phòng;
• Xử lý liên quan: taxi, ô tô, điện thoại, thư, nguồn, bản photocopy, đặt chỗ nhà hàng;
• Đăng ký/cập nhật/hủy thẻ truy cập/thẻ gửi xe của công ty khi có yêu cầu và có hồ sơ phù hợp để theo dõi và quản lý.
• Liên lạc với quản lý tòa nhà để duy trì dịch vụ văn phòng tốt (điều hòa; điện, vệ sinh, an toàn,... );
• Phối hợp cho thiết bị và bảo trì văn phòng;
• Các nhiệm vụ khác được phân công bởi Quản lý.
2. Bằng cấp/kỹ năng bắt buộc:
• Thành thạo tiếng Anh tốt (đọc viết nghe nói)
• Ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn quốc tế và/hoặc trong lĩnh vực liên quan tại các công ty sở hữu nước ngoài.
• Tốt nghiệp Đại học – ưu tiên chuyên ngành tiếng Anh, quản trị khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc hành chính văn phòng;
• Nữ Việt Nam, độ tuổi từ 24-32 tuổi, ngoại hình dễ chịu, tính cách lịch sự;
• Kỹ năng điện thoại tốt và quen thuộc với bảng chuyển điện thoại;
• Quen thuộc với việc sử dụng Word, Excel;
• Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
3. Yêu cầu ứng tuyển:
• Đơn xin việc và sơ yếu lý lịch của bạn phải bằng tiếng Anh.
• Email: quyen.ngo@kimchang.com (Ms. Quyên).