Khoa Đông phương học

https://fos.ussh.vnu.edu.vn


Thư ngỏ ủng hộ Lễ kỷ niệm 20 năm Đông phương học

Thư ngỏ ủng hộ Lễ kỷ niệm 20 năm Đông phương học

Thư ngỏ ủng hộ Lễ kỷ niệm 20 năm Đông phương học

Thành lập từ năm 1993 và có quyết định chính thức vào năm 1995, đến nay Khoa Đông phương học đã có 20 năm xây dựng và phát triển. Ngay từ khởi đầu, khoa Đông phương học đã quyết tâm phát huy ưu thế với định hướng chiến lược đi theo xu hướng của thời đại và đáp ứng nhu cầu của xã hội để xây dựng chương trình đào tạo một cách toàn diện. Đến nay, Khoa đã đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về đất nước học, đáp ứng nhu cầu của xã hội trong xu thế hội nhập và toàn cầu hoá hiện nay; phát triển nghiên cứu, cung cấp tri thức cần thiết, có trình độ chuyên môn cao về Đông phương học cho nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước.

Nhằm ôn lại và tổng kết các chặng đường phát triển đã qua, Khoa tổ chức nhiều hoạt động trong khuôn khổ lễ kỷ niệm như xuất bản cuốn sách chuyên khảo “20 năm Đông phương học và phát triển”; Hội trại Đông phương; Đêm Đông phương và Tuần lễ Phim Đông phương. Đặc biệt, Khoa tổ chức buổi Lễ mitting kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa.
Thời gian: 08:30, ngày 14 tháng 11 năm 2015
Địa điểm: Tầng 8 nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn,
336 – Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Ban Tổ chức xin trân trọng thông báo để cán bộ, sinh viên, các cựu giáo chức, và cựu sinh viên học viên của Trường được biết và về tham dự. Đồng thời rất mong nhận được sự chia sẻ, ủng hộ về cả tinh thần và vật chất của các tập thể, cá nhân đối với các hoạt động của Khoa.

Mọi thông tin xin liên hệ
Ban tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa Đông phương học
Điện thoại: +84 438584596 / 0913105964
Tên tài khoản: Nguyễn Trần Tiến (Phó Chủ nhiệm khoa)
Số tài khoản: 0011003771669 Tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank
(Xin ghi rõ Tên, Khóa và nội dung hỗ trợ Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa Đông phương học, các khoản hỗ trợ của quý vị sẽ được công bố công khai trên website chính thức của Khoa Đông phương học: Danh sách ủng hộ 20 năm thành lập Khoa

Sau ngày 14/11/2015, Sau lễ kỷ niệm, Khoa Đông phương học xin phép được dừng nhận sự đóng góp của Qúy vị nữa cho hoạt động kỷ niệm 20 năm này, tài khoản ngân hàng trên sẽ đóng lại. Qúy vị trực tiếp liên hệ với Văn phòng Khoa Đông phương học (Tầng 2, Nhà C, số 336, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội). 

Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn.


TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC
TS. LƯU TUẤN ANH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây