Khoa Đông phương học

https://fos.ussh.vnu.edu.vn


Sinh viên Đông Phương tham gia chương trình “Chạy vì trẻ em”

Sinh viên Đông Phương tham gia chương trình “Chạy vì trẻ em”

Sinh viên Đông Phương tham gia chương trình “Chạy vì trẻ em”

Sáng ngày 2/12/2018, 47 sinh viên – những tình nguyện viên đầy nhiệt huyết của Khoa Đông phương học đã cùng với hàng nghìn tình nguyện viên khác tham gia chương trình “Chạy vì trẻ em Hà Nội 2018” tại công viên Thống Nhất (Hai Bà Trưng – Hà Nội).

Chương trình “Chạy vì trẻ em Hà Nội” được Hội Hữu nghị Việt Nam –Canada, đại sứ quán Canada tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội và một số đơn vị liên quan tổ chức hàng năm, nhằm gây quỹ để chữa trị ung thư và mổ tim cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, đây cũng là một hoạt động đối ngoại nhân dân đánh dấu 45 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Canada.

Trong chương trình các tìnhnguyện viên của Khoa Đông phương học đã tham gia cuộc chạy cùng với một tinh thần, ý chí, mục đích cao đẹp mong muốn góp một phần sức lực nhỏ bé của mình, cố vũ thêm tình thần cho những trẻ em bị bệnh ung thư, những trẻ em bị bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn các em nhỏ sẽ có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Những hành động của các sinh viên là những cử chỉ tốt đẹp mà mỗi chúng ta cần noi theo, chúng ta hãy cùng nhau góp sức lực giúp cho các em nhỏ đang mắc những căn bệnh hiểm nghèo cũng như đang gặp khó khăn trong cuộc sống có cuộc sống như bao người khác, không còn phải chịu những gánh nặng của bệnh tật.

Dung Lê

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây