Khoa Đông phương học

https://fos.ussh.vnu.edu.vn


Danh sách cựu sinh viên ủng hộ 20 năm thành lập Khoa

Danh sách cựu sinh viên ủng hộ 20 năm thành lập Khoa

Danh sách cựu sinh viên ủng hộ 20 năm thành lập Khoa

Lời đầu tiên, ban tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Khoa Đông phương học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội xin gửi lời chúc sức khỏe và thành đạt đến Qúy Thầy/Cô; Cán bộ viên chức; Qúy Anh/chị NCS, học viên cao học, Cựu sinh viên Khoa Đông phương học.

Kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang của Thầy và trò Khoa Đông phương học. Nhiều hoạt động được tổ chức bao gồm Đại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa, Hội trại Đông phương, Đêm Đông phương và Tuần lễ Phim Đông phương. Đặc biệt, nhân dịp 20 năm thành lập Khoa, Khoa Đông phương học cho xuất bản cuốn sách chuyên khảo “Phương Đông: Truyền thống và Hiện đại” với sự tham gia của các giảng viên trong khoa, các nhà nghiên cứu

Chương trình "Đêm Đông Phương” là sự kiện được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp, do cán bộ, sinh viên của khoa thực hiện từ năm 2003 cho đến nay, nhằm tạo sân chơi sôi nổi, hấp dẫn và có ý nghĩa cho sinh viên/cựu sinh viên trong khoa cũng như trong và ngoài trường tham gia. ‘Đêm Đông phương’ luôn được đánh giá là những sự kiện thành công rực rỡ cả giá trị tinh thần và nghệ thuật. Bởi đó là cơ hội để các thế hệ sinh viên khoa Đông Phương gắn kết với nhau trong một mái nhà chung, là dịp để sinh viên Đông Phương thể hiện tài năng và bản sắc của chuyên ngành mình.

Ban tổ chức xin trân trọng kính mời Qúy Thầy/Cô; Cán bộ viên chức; Qúy Anh/chị NCS, học viên cao học, Cựu sinh viên Khoa Đông phương học, các bạn bè, tổ chức trong và ngoài nước có quan hệ hợp tác với khoa về tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập khoa.

Thời gian: 08:30, ngày 14 tháng 11 năm 2015
Địa điểm: Tầng 8 nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn,
336 – Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Ban tổ chức cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Qúy Thầy/Cô; Cán bộ viên chức; Qúy Anh/chị NCS, học viên cao học ... đã đóng góp tinh thần và vật chất giúp khoa tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa. Sau lễ kỷ niệm, Khoa Đông phương học xin phép được dừng nhận sự đóng góp của Qúy vị nữa cho hoạt động kỷ niệm 20 năm này. Xin trân trọng cảm ơn. 

(Danh sách chốt các cá nhân, cựu sinh viên, sinh viên ... Khoa Đông phương học hỗ trợ 20 năm thành lập Khoa đính kèm) 

 

Trân trọng

Trưởng Ban tổ chức

 

TS. LƯU TUẤN ANH 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây