Khoa Đông phương học

https://fos.ussh.vnu.edu.vn


Buổi giảng định hướng mục tiêu dành cho sinh viên K67 Hàn Quốc học

Vào ngày 20/4/2023, buổi giảng định hướng mục tiêu dành cho sinh viên K67 ngành Hàn Quốc học được tổ chức thành công tại phòng học C505, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết hợp với Jo&Lee Coaching Lab, ngành Hàn Quốc học đã tổ chức bài giảng đặc biệt với chủ đề “Định hướng mục tiêu” cho các bạn sinh viên năm nhất với những chia sẻ và hoạt động thú vị.
Tại buổi giảng, các em sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ quý báu và cùng nhau thực hiện những thử thách, hoạt động thú vị để tự khám phá những thông điệp của buổi giảng. 
Picture1
 

Thông qua buổi giảng đặc biệt, các em sinh viên đã bước đầu nắm được các phương pháp để xác định mục tiêu, định vị bản thân bằng việc phát hiện và củng cố những giá trị cốt lõi và các bước lên những kế hoạch cụ thể để hiện thực hóa những mục tiêu của mình. 

Với thông điệp “Hãy có tầm nhìn, nhất định phải thực hiện mục tiêu và luôn làm chủ cuộc sống của mình”, các bạn sinh viên đã có những trải nghiệm quý báu và thú vị. 

Bạn Phạm Hồng Tin - sinh viên K67 Hàn Quốc học cũng bày tỏ: “...Bản thân em cảm thấy buổi học vô cùng thú vị, giúp em tích lũy thêm được nhiều bài học cho cuộc sống của mình . Em có thể vạch chỉ ra mục tiêu của cuộc đời , thấy rõ được những giá trị cốt lõi mà em cần theo đuổi . Đặc biệt  qua buổi học đặc biệt này em đã có khoảng thời gian để ngẫm nghĩ về mục tiêu của mình và lên kế hoạch để thực hiện nó sao cho chu toàn nhất. Em rất biết ơn diễn giả và các thầy cô của ngành đã tạo điều kiện giúp em nhận được những bài học bổ ích dù thời gian không quá nhiều…”

Bạn Nguyễn Hà An - sinh viên K67 Hàn Quốc Học chia sẻ: “...Em thấy buổi giảng đặc biệt này rất vui và thú vị. Đặc biệt là thông qua buổi giảng em đã có thể xác định rõ ràng hơn mục đích của mình và hiểu thêm về các bạn mình nữa…”

Hy vọng sau buổi giảng đặc biệt này, các bạn sinh viên đã tích lũy được những phương pháp hiệu quả để định hướng và thực hiện mục tiêu, đồng thời có thể áp dụng hiệu quả vào quá trình học tập và làm việc. 

 

Tác giả: FOS

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây